Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Bình
dc.date.accessioned2022-08-12T11:02:54Z-
dc.date.available2022-08-12T11:02:54Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11195-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn.. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectVNPT
dc.titleHoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16300
dc.relation.reference1. Bạch Tường Vy (2013), “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng Vinaphone trả sau tại Viễn thông Thừa Thiên Huế”, Luận văn thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học kinh tế-Đại học Huế.-
dc.relation.reference2. Báo cáo tổng kết công tác chuyên môn các năm 2003 - 2008 và phương hướng hoạt động năm 2004 -2009 của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn-
dc.relation.reference3. Hồ Nhan (2006), Nghệ thuật quản lý khách hàng, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Hoàng Việt Hà (2014), “Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho VNPT Hòa Bình”, Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.-
dc.relation.reference5. John E.G Bateson (2002), Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống kê.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16300.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Huy Bình
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:02:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:02:54Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11195-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn.. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectVNPT
    dc.titleHoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16300
    dc.relation.reference1. Bạch Tường Vy (2013), “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng Vinaphone trả sau tại Viễn thông Thừa Thiên Huế”, Luận văn thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học kinh tế-Đại học Huế.-
    dc.relation.reference2. Báo cáo tổng kết công tác chuyên môn các năm 2003 - 2008 và phương hướng hoạt động năm 2004 -2009 của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn-
    dc.relation.reference3. Hồ Nhan (2006), Nghệ thuật quản lý khách hàng, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Hoàng Việt Hà (2014), “Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho VNPT Hòa Bình”, Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. John E.G Bateson (2002), Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16300.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :