Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hà, PGS.TS
dc.contributor.authorNghiêm, Huy Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T11:03:21Z-
dc.date.available2022-08-12T11:03:21Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11205-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp;. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025;. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp;. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025;. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectCông ty cổ phần truyền hình cáp Hà Nội
dc.subjectHà Nội CAB
dc.subjectKhách hàng khối chứng cư
dc.titleChiến lược kinh doanh khách hàng khối chứng cư của chi hánh Hà Nội CAB - SCTV Công ty cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16376
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16376.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hà, PGS.TS
    dc.contributor.authorNghiêm, Huy Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:03:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:03:21Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11205-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp;. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025;. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp;. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025;. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectCông ty cổ phần truyền hình cáp Hà Nội
    dc.subjectHà Nội CAB
    dc.subjectKhách hàng khối chứng cư
    dc.titleChiến lược kinh doanh khách hàng khối chứng cư của chi hánh Hà Nội CAB - SCTV Công ty cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16376
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16376.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :