Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hải
dc.date.accessioned2022-08-12T11:03:24Z-
dc.date.available2022-08-12T11:03:24Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11206-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai. Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai.. Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ tín dụng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Lào Cai
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16384
dc.relation.reference1. Ahmed Imran Hunjra (2012), Service Quality, Customer Satisfaction and Loyalty: An Empirical Analysis of Banking Sector in Pakistan Information, Management and Business Review, Vol. 4, No. 3, pp. 159-167, Apr 2012.-
dc.relation.reference2. Cao Thị Mỹ Phú (2013), Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietinbank Chi nhánh Phú Tài, Luận văn thạc sỹ, Trường đại học Đà Nẵng.-
dc.relation.reference3. Albert Caruana (2000), Service quality and satisfaction – the moderating role of value, European Jounal of Marketing, Volume 34, Issue 11/12.-
dc.relation.reference4. Đinh Vũ Minh (2009), Nâng cao chất lượng tín dụng của Ngân hàng TMCP cac doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (Vpbank), Luận văn thạc sỹ, Trường đại học Kinh tế Tp. HCM.-
dc.relation.reference5. Hoàng Trọng Chu và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2005), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản thống kê.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16384.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hải
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:03:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:03:24Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11206-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai. Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai.. Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Lào Cai.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ tín dụng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Lào Cai
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16384
    dc.relation.reference1. Ahmed Imran Hunjra (2012), Service Quality, Customer Satisfaction and Loyalty: An Empirical Analysis of Banking Sector in Pakistan Information, Management and Business Review, Vol. 4, No. 3, pp. 159-167, Apr 2012.-
    dc.relation.reference2. Cao Thị Mỹ Phú (2013), Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietinbank Chi nhánh Phú Tài, Luận văn thạc sỹ, Trường đại học Đà Nẵng.-
    dc.relation.reference3. Albert Caruana (2000), Service quality and satisfaction – the moderating role of value, European Jounal of Marketing, Volume 34, Issue 11/12.-
    dc.relation.reference4. Đinh Vũ Minh (2009), Nâng cao chất lượng tín dụng của Ngân hàng TMCP cac doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (Vpbank), Luận văn thạc sỹ, Trường đại học Kinh tế Tp. HCM.-
    dc.relation.reference5. Hoàng Trọng Chu và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2005), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản thống kê.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16384.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :