Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Thục Anh, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Văn Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T11:03:35Z-
dc.date.available2022-08-12T11:03:35Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11210-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và áp dụng trong môi giới bất động sản. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH..
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và áp dụng trong môi giới bất động sản. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH..
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBất động sản
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty Đầu tư và Phát triển Kim Cương
dc.subjectDịch vụ môi giới
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Cương (DIH)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16390
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16390.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Thị Thục Anh, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:03:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:03:35Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11210-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và áp dụng trong môi giới bất động sản. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH..
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và áp dụng trong môi giới bất động sản. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH..
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBất động sản
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty Đầu tư và Phát triển Kim Cương
    dc.subjectDịch vụ môi giới
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Cương (DIH)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16390
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16390.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :