Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T11:03:54Z-
dc.date.available2022-08-12T11:03:54Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11217-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu:Sự cần thiết của đề tài, mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài, phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ:Sơ lược các vấn đề tổng quan về lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ; đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Giới thiệu chung về Công ty và dịch vụ SMS Brandname tại Công ty IRIS. Chương IV: Đánh giá chất lượng dịch vụ SMS Brandname: Báo cáo kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ của dịch vụ SMS Brandname từ cảm nhận của khách hàng. Chương V: Một số đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname tại công ty IRIS: Nêu ra một số đề xuất và giải pháp cơ bản để cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname – Tin nhắn thương hiệu tại công ty IRIS.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu:Sự cần thiết của đề tài, mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài, phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ:Sơ lược các vấn đề tổng quan về lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ; đánh giá chất lượng dịch vụ.. Chương III: Giới thiệu chung về Công ty và dịch vụ SMS Brandname tại Công ty IRIS. Chương IV: Đánh giá chất lượng dịch vụ SMS Brandname: Báo cáo kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ của dịch vụ SMS Brandname từ cảm nhận của khách hàng.. Chương V: Một số đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname tại công ty IRIS: Nêu ra một số đề xuất và giải pháp cơ bản để cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname – Tin nhắn thương hiệu tại công ty IRIS.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty IRIS
dc.subjectSMS Brandname
dc.subjectTin nhắn Thương hiệu
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ "SMS Brandname" - "Tin nhắn Thương hiệu" tại Công ty IRIS
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16400
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16400.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:03:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:03:54Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11217-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu:Sự cần thiết của đề tài, mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài, phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ:Sơ lược các vấn đề tổng quan về lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ; đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Giới thiệu chung về Công ty và dịch vụ SMS Brandname tại Công ty IRIS. Chương IV: Đánh giá chất lượng dịch vụ SMS Brandname: Báo cáo kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ của dịch vụ SMS Brandname từ cảm nhận của khách hàng. Chương V: Một số đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname tại công ty IRIS: Nêu ra một số đề xuất và giải pháp cơ bản để cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname – Tin nhắn thương hiệu tại công ty IRIS.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu:Sự cần thiết của đề tài, mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài, phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ:Sơ lược các vấn đề tổng quan về lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ; đánh giá chất lượng dịch vụ.. Chương III: Giới thiệu chung về Công ty và dịch vụ SMS Brandname tại Công ty IRIS. Chương IV: Đánh giá chất lượng dịch vụ SMS Brandname: Báo cáo kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ của dịch vụ SMS Brandname từ cảm nhận của khách hàng.. Chương V: Một số đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname tại công ty IRIS: Nêu ra một số đề xuất và giải pháp cơ bản để cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname – Tin nhắn thương hiệu tại công ty IRIS.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty IRIS
    dc.subjectSMS Brandname
    dc.subjectTin nhắn Thương hiệu
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ "SMS Brandname" - "Tin nhắn Thương hiệu" tại Công ty IRIS
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16400
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16400.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :