Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lam
dc.date.accessioned2022-08-12T11:04:25Z-
dc.date.available2022-08-12T11:04:25Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11228-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Lý Nam Đế. Chương III: Những giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCPQuân đội – chi nhánh Lý Nam Đế
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Lý Nam Đế. Chương III: Những giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCPQuân đội – chi nhánh Lý Nam Đế
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Lý Nam Đế
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16439
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16439.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lam
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:04:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:04:25Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11228-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Lý Nam Đế. Chương III: Những giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCPQuân đội – chi nhánh Lý Nam Đế
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Lý Nam Đế. Chương III: Những giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCPQuân đội – chi nhánh Lý Nam Đế
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Lý Nam Đế
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16439
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16439.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :