Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
dc.contributor.authorVũ, Đăng Mạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:04:28Z-
dc.date.available2022-08-12T11:04:28Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11229-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing-Mix. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch ung thư của Công ty Dược phẩm MSD. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch điều trị ung thư của Công ty Dược phẩm MSD.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing-Mix.. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch ung thư của Công ty Dược phẩm MSD.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch điều trị ung thư của Công ty Dược phẩm MSD.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Dược phẩm MSD
dc.subjectMarketing - mix
dc.subjectThuốc miễn dịch
dc.subjectĐiều trị ung thư
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing - mix đối với thuốc miễn dịch điều trị ung thư của Công ty Dược phẩm MSD
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16486
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16486.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Đăng Mạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:04:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:04:28Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11229-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing-Mix. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch ung thư của Công ty Dược phẩm MSD. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch điều trị ung thư của Công ty Dược phẩm MSD.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing-Mix.. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch ung thư của Công ty Dược phẩm MSD.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch điều trị ung thư của Công ty Dược phẩm MSD.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Dược phẩm MSD
    dc.subjectMarketing - mix
    dc.subjectThuốc miễn dịch
    dc.subjectĐiều trị ung thư
    dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing - mix đối với thuốc miễn dịch điều trị ung thư của Công ty Dược phẩm MSD
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16486
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16486.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :