Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Nam, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:08Z-
dc.date.available2022-08-12T11:05:08Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11243-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh thành phố Nam Định. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh thành phố Nam Định.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh thành phố Nam Định. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh thành phố Nam Định.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương
dc.titleNâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Nam Định
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16563
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16563.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Nam, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:05:08Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11243-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh thành phố Nam Định. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh thành phố Nam Định.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh thành phố Nam Định. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh thành phố Nam Định.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương
    dc.titleNâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Nam Định
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16563
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16563.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :