Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Sơn, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Công Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:28Z-
dc.date.available2022-08-12T11:05:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11250-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh để xây dựng các chiến lược của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát. Chương III: Lựa chọn chiến lược kinh doanh và giải pháp thực thi chiến lược của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh để xây dựng các chiến lược của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát.. Chương III: Lựa chọn chiến lược kinh doanh và giải pháp thực thi chiến lược của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectCông ty Thương mại và dịch vụ Đại Phát
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đại Phát
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16579
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16579.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Sơn, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Công Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:05:28Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11250-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh để xây dựng các chiến lược của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát. Chương III: Lựa chọn chiến lược kinh doanh và giải pháp thực thi chiến lược của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh để xây dựng các chiến lược của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát.. Chương III: Lựa chọn chiến lược kinh doanh và giải pháp thực thi chiến lược của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectCông ty Thương mại và dịch vụ Đại Phát
    dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đại Phát
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16579
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16579.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :