Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Trung Kiên
dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:46Z-
dc.date.available2022-08-12T11:05:46Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11256-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển dich vụ cho vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho Vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển dich vụ cho vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho Vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay
dc.subjectHộ kinh doanh
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.subjectPhát triển dịch vụ
dc.titleHoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Lào Cai
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16625
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16625.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Trung Kiên
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:05:46Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11256-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển dich vụ cho vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho Vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển dich vụ cho vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho Vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectHộ kinh doanh
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.subjectPhát triển dịch vụ
    dc.titleHoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Lào Cai
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16625
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16625.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :