Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Chí Hiển
dc.date.accessioned2022-08-12T11:06:34Z-
dc.date.available2022-08-12T11:06:34Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11272-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Garco Dragon Hotel, Chi nhánh Tổng công ty May 10 - CTCP. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Garco Dragon Hotel, Chi nhánh Tổng công ty May 10 - CTCP
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Garco Dragon Hotel, Chi nhánh Tổng công ty May 10 - CTCP.. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Garco Dragon Hotel, Chi nhánh Tổng công ty May 10 - CTCP
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectGarco Dragon Hotel
dc.subjectTổng công ty May 10
dc.titleChất lượng dịch vụ của Garco Dragon Hotel, chi nhánh Tổng công ty May 10 - CTCP
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16739
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16739.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Chí Hiển
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:06:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:06:34Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11272-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Garco Dragon Hotel, Chi nhánh Tổng công ty May 10 - CTCP. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Garco Dragon Hotel, Chi nhánh Tổng công ty May 10 - CTCP
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Garco Dragon Hotel, Chi nhánh Tổng công ty May 10 - CTCP.. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Garco Dragon Hotel, Chi nhánh Tổng công ty May 10 - CTCP
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectGarco Dragon Hotel
    dc.subjectTổng công ty May 10
    dc.titleChất lượng dịch vụ của Garco Dragon Hotel, chi nhánh Tổng công ty May 10 - CTCP
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16739
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16739.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :