Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức, PGS.TS
dc.contributor.authorĐinh, Thị Vân Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:07:02Z-
dc.date.available2022-08-12T11:07:02Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11281-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Chương III: Giải pháp và khuyến nghị cho sự phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Chương III: Giải pháp và khuyến nghị cho sự phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Bưu điện Liên Việt
dc.subjectNgân hàng số
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng số của Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16769
dc.relation.reference1. Ajzen Icek (1991), ‘ The theory of planned behavior’ , Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50 (2), 179-211-
dc.relation.reference2. American banker (2018), Digital banking, Available athttps://www.americanbanker.com/conference/digitalbanking-2018-
dc.relation.reference3. Australian Banking (1999). Two depreeions, one banking collapse, Chay Fisher and Christopher Kent, Research Discussion Paper 1999-06.-
dc.relation.reference4. Chang, M.K (1998), ‘ Predicting unethical behavior: A comparision of the theory of reasoned action and the theory od planed behavior’ , Journal ofBusiness Ethics, 17, 1825-1834.-
dc.relation.reference5. Choo, H., Chung, J.E. &Pysarchik, D.T. (2004), ‘ Antecedents to new food product purchasing behavior among innovator groups in India’ , European Journal of Marketing, 38, 608-625.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16769.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Vân Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:07:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:07:02Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11281-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Chương III: Giải pháp và khuyến nghị cho sự phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Chương III: Giải pháp và khuyến nghị cho sự phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Bưu điện Liên Việt
    dc.subjectNgân hàng số
    dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng số của Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16769
    dc.relation.reference1. Ajzen Icek (1991), ‘ The theory of planned behavior’ , Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50 (2), 179-211-
    dc.relation.reference2. American banker (2018), Digital banking, Available athttps://www.americanbanker.com/conference/digitalbanking-2018-
    dc.relation.reference3. Australian Banking (1999). Two depreeions, one banking collapse, Chay Fisher and Christopher Kent, Research Discussion Paper 1999-06.-
    dc.relation.reference4. Chang, M.K (1998), ‘ Predicting unethical behavior: A comparision of the theory of reasoned action and the theory od planed behavior’ , Journal ofBusiness Ethics, 17, 1825-1834.-
    dc.relation.reference5. Choo, H., Chung, J.E. &Pysarchik, D.T. (2004), ‘ Antecedents to new food product purchasing behavior among innovator groups in India’ , European Journal of Marketing, 38, 608-625.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16769.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :