Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Thủy, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Thuý
dc.date.accessioned2022-08-12T11:07:45Z-
dc.date.available2022-08-12T11:07:45Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11295-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về ví điện tử và quyết định sử dụng của người tiêu dùng. Chương II: Giới thiệu về LienVietPostBank và tổng quan các mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ví Việt. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và khuyến nghị cho LienVietPostBank
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về ví điện tử và quyết định sử dụng của người tiêu dùng. Chương II: Giới thiệu về LienVietPostBank và tổng quan các mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ví Việt. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và khuyến nghị cho LienVietPostBank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLienvietPostBank
dc.subjectVí Việt
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ví Việt tại LienvietPostBank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16833
dc.relation.reference1. Ajzen, I., and Fishbein, M. (1980), “Understanding attitudes and predicting social behaviour”, Englewood Cliffs, NJ: Prentice Hall.-
dc.relation.reference2. Ajzen.I 1991, “The Theory of planned behavior, Organization Behavior and Human Decision Processes”, Journal of Experimental Social Psychology, no.22, p.453-474-
dc.relation.reference3. Bankole, F. O., Bankole, O. O., và Brown, I. (2011 ),“Mobile banking doption in Nigeria”, The Electronic Journal of Information Systems in Developing Countries, 47(1), 1 -23.-
dc.relation.reference4. Báo cáo thường niên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt năm 2019-
dc.relation.reference5. Chau and Hu 2002, “Examining a Model of Information Technology Acceptance by Individual Professionals: An Exploratory Study”, Journal of-
dc.relation.referenceManagement Information Systems, no. 18, pp. 191 -229.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16833.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Thủy, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Minh Thuý
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:07:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:07:45Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11295-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về ví điện tử và quyết định sử dụng của người tiêu dùng. Chương II: Giới thiệu về LienVietPostBank và tổng quan các mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ví Việt. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và khuyến nghị cho LienVietPostBank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về ví điện tử và quyết định sử dụng của người tiêu dùng. Chương II: Giới thiệu về LienVietPostBank và tổng quan các mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ví Việt. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và khuyến nghị cho LienVietPostBank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLienvietPostBank
    dc.subjectVí Việt
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ví Việt tại LienvietPostBank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16833
    dc.relation.reference1. Ajzen, I., and Fishbein, M. (1980), “Understanding attitudes and predicting social behaviour”, Englewood Cliffs, NJ: Prentice Hall.-
    dc.relation.reference2. Ajzen.I 1991, “The Theory of planned behavior, Organization Behavior and Human Decision Processes”, Journal of Experimental Social Psychology, no.22, p.453-474-
    dc.relation.reference3. Bankole, F. O., Bankole, O. O., và Brown, I. (2011 ),“Mobile banking doption in Nigeria”, The Electronic Journal of Information Systems in Developing Countries, 47(1), 1 -23.-
    dc.relation.reference4. Báo cáo thường niên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt năm 2019-
    dc.relation.reference5. Chau and Hu 2002, “Examining a Model of Information Technology Acceptance by Individual Professionals: An Exploratory Study”, Journal of-
    dc.relation.referenceManagement Information Systems, no. 18, pp. 191 -229.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16833.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :