Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Phương Hiền, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T11:08:08Z-
dc.date.available2022-08-12T11:08:08Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11302-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận marketing sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm của Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bia Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận marketing sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm của Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh.. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bia Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần Bia Sài Gòn
dc.subjectMarketing sản phẩm
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm Bia Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16887
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16887.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Phương Hiền, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:08:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:08:08Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11302-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận marketing sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm của Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bia Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận marketing sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm của Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh.. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bia Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần Bia Sài Gòn
    dc.subjectMarketing sản phẩm
    dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm Bia Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16887
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16887.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :