Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hương Thảo, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hường
dc.date.accessioned2022-08-12T11:08:27Z-
dc.date.available2022-08-12T11:08:27Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11308-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn NOVOTEL Hạ Long Bay. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn NOVOTEL Hạ Long Bay
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn NOVOTEL Hạ Long Bay. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn NOVOTEL Hạ Long Bay
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectHạ Long
dc.subjectKhách sạn Novotel
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Novotel Hạ Long Bay
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16928
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16928.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hương Thảo, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hường
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:08:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:08:27Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11308-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn NOVOTEL Hạ Long Bay. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn NOVOTEL Hạ Long Bay
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn NOVOTEL Hạ Long Bay. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn NOVOTEL Hạ Long Bay
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectHạ Long
    dc.subjectKhách sạn Novotel
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Novotel Hạ Long Bay
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16928
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16928.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :