Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Thục Anh, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Tài
dc.date.accessioned2022-08-12T11:08:58Z-
dc.date.available2022-08-12T11:08:58Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11318-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về năng lực của đội ngũ bán hàng và đặc điểm của ĐNBH trong ngành dược phẩm. Chương II: Xây dựng khung năng lực cho đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương III: Thực trạng năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về năng lực của đội ngũ bán hàng và đặc điểm của ĐNBH trong ngành dược phẩm. Chương II: Xây dựng khung năng lực cho đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương III: Thực trạng năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCấp tín dụng
dc.subjectKiểm soát nột bộ
dc.subjectNgân hàng Quốc tế
dc.titleNâng cao năng lực đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty TNHH dược phẩm Trương Vũ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17093
dc.relation.reference1. Arthey, T. R./Orth, M. S. (1999), Emerging competency methods for the future. In: Human Resource Management-
dc.relation.reference2. G./Depinet, R. (1991), A reconsideration of testing for competence rather than intelligence. In: American Psychologist-
dc.relation.reference3. Boyatzis, R. (1982), The competent manager-
dc.relation.reference4. DelVecchio, S. K. (1998), “The quality of salesperson-manager relationship”-
dc.relation.reference5. Klemp, G. O. (1978), Job Competence Assessment.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17093.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Thị Thục Anh, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Tài
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:08:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:08:58Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11318-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về năng lực của đội ngũ bán hàng và đặc điểm của ĐNBH trong ngành dược phẩm. Chương II: Xây dựng khung năng lực cho đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương III: Thực trạng năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về năng lực của đội ngũ bán hàng và đặc điểm của ĐNBH trong ngành dược phẩm. Chương II: Xây dựng khung năng lực cho đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương III: Thực trạng năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCấp tín dụng
    dc.subjectKiểm soát nột bộ
    dc.subjectNgân hàng Quốc tế
    dc.titleNâng cao năng lực đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty TNHH dược phẩm Trương Vũ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17093
    dc.relation.reference1. Arthey, T. R./Orth, M. S. (1999), Emerging competency methods for the future. In: Human Resource Management-
    dc.relation.reference2. G./Depinet, R. (1991), A reconsideration of testing for competence rather than intelligence. In: American Psychologist-
    dc.relation.reference3. Boyatzis, R. (1982), The competent manager-
    dc.relation.reference4. DelVecchio, S. K. (1998), “The quality of salesperson-manager relationship”-
    dc.relation.reference5. Klemp, G. O. (1978), Job Competence Assessment.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17093.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :