Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Thuỵ
dc.date.accessioned2022-08-12T11:09:11Z-
dc.date.available2022-08-12T11:09:11Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11322-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản và kinh nghiệm thực tiễn về giám sát bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng giám sát bán hàng của Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện giám sát bán hàng tại Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản và kinh nghiệm thực tiễn về giám sát bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng giám sát bán hàng của Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện giám sát bán hàng tại Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Dầu thực vật Tường An
dc.subjectGiám sát bán hàng
dc.titleGiám sát bán hàng của Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17133
dc.relation.reference1. Anh Hoa (2019), “Dù thống trị thị trường dầu ăn, nhưng KIDO vẫn phải lưu ý đặc thù của ngành hàng này”, Báo Đầu tư, được truy cập ngày 25 tháng 07 năm 2019 từ https://baodautu.vn/du-thong-tri-thi-truong-dau-an-nhung-kidovan-phai-luu-y-dac-thu-cua-nganh-hang-nay-d104349.html-
dc.relation.reference2. Adrian Payne, Pennie Frow (2005), „A Strategic Framework for Customer Relationship Management‟, Journal of Marketing, Vol. 69, No. 4, pp. 167-176.-
dc.relation.reference3. Asgar, J (2008), Supervision - The Organizational Role of Supervisors: What Every Supervisor Needs to Know. Universal-Publishers.-
dc.relation.reference4. Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An (2019), Báo cáo hoạt động phân phối giai đoạn 2018 – 2019, Thông tin nội bộ.-
dc.relation.reference5. Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An (2019), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2018 - 2019, thông tin nội bộ.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17133.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Thuỵ
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:09:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:09:11Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11322-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản và kinh nghiệm thực tiễn về giám sát bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng giám sát bán hàng của Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện giám sát bán hàng tại Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản và kinh nghiệm thực tiễn về giám sát bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng giám sát bán hàng của Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện giám sát bán hàng tại Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Dầu thực vật Tường An
    dc.subjectGiám sát bán hàng
    dc.titleGiám sát bán hàng của Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17133
    dc.relation.reference1. Anh Hoa (2019), “Dù thống trị thị trường dầu ăn, nhưng KIDO vẫn phải lưu ý đặc thù của ngành hàng này”, Báo Đầu tư, được truy cập ngày 25 tháng 07 năm 2019 từ https://baodautu.vn/du-thong-tri-thi-truong-dau-an-nhung-kidovan-phai-luu-y-dac-thu-cua-nganh-hang-nay-d104349.html-
    dc.relation.reference2. Adrian Payne, Pennie Frow (2005), „A Strategic Framework for Customer Relationship Management‟, Journal of Marketing, Vol. 69, No. 4, pp. 167-176.-
    dc.relation.reference3. Asgar, J (2008), Supervision - The Organizational Role of Supervisors: What Every Supervisor Needs to Know. Universal-Publishers.-
    dc.relation.reference4. Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An (2019), Báo cáo hoạt động phân phối giai đoạn 2018 – 2019, Thông tin nội bộ.-
    dc.relation.reference5. Công ty Cổ phần dầu thực vật Tường An (2019), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2018 - 2019, thông tin nội bộ.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17133.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :