Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Công Nghĩa, NGND.GS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Mạnh Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T11:09:31Z-
dc.date.available2022-08-12T11:09:31Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11328-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình. Chương III: Một số giải pháp tăng cường bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình. Chương III: Một số giải pháp tăng cường bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán chéo sản phẩm
dc.subjectVietinbank
dc.titleGiải pháp tăng cường bán chéo sản phẩm bán lẻ cho các khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17233
dc.relation.reference1. Alekseeva (2017), Luận án “Research and adaptation of retail banking services in Russia”, Trƣờng Đại Học Khoa học Ứng dụng Saimaa-
dc.relation.reference2. Tạ Thị Kiều An và cộng sự, (2010), “Giáo trình quản lý chất lượng”, Trƣờng Đại học Kinh tế TPHCM, NXB Thống kê.-
dc.relation.reference3. Trần Thị Trâm Anh (2011), “Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam”, Luận văn Thạc sĩ Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference4. Vũ Thị Hồng Anh (2011),“Đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam- Bài học kinh nghiệm từ một số ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam”, Luận văn Thạc sĩ Đại học Ngoại Thương-
dc.relation.reference5. Capgemini và Efma (2018), báo cáo “World Retail Banking Report 2017”-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17233.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Công Nghĩa, NGND.GS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Mạnh Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:09:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:09:31Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11328-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình. Chương III: Một số giải pháp tăng cường bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình. Chương III: Một số giải pháp tăng cường bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán chéo sản phẩm
    dc.subjectVietinbank
    dc.titleGiải pháp tăng cường bán chéo sản phẩm bán lẻ cho các khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17233
    dc.relation.reference1. Alekseeva (2017), Luận án “Research and adaptation of retail banking services in Russia”, Trƣờng Đại Học Khoa học Ứng dụng Saimaa-
    dc.relation.reference2. Tạ Thị Kiều An và cộng sự, (2010), “Giáo trình quản lý chất lượng”, Trƣờng Đại học Kinh tế TPHCM, NXB Thống kê.-
    dc.relation.reference3. Trần Thị Trâm Anh (2011), “Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam”, Luận văn Thạc sĩ Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference4. Vũ Thị Hồng Anh (2011),“Đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam- Bài học kinh nghiệm từ một số ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam”, Luận văn Thạc sĩ Đại học Ngoại Thương-
    dc.relation.reference5. Capgemini và Efma (2018), báo cáo “World Retail Banking Report 2017”-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17233.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :