Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Sơn, PGS.TS
dc.contributor.authorLương, Thanh Hà
dc.date.accessioned2022-08-10T05:11:01Z-
dc.date.available2022-08-10T05:11:01Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1132-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương II: Phương pháp nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương III: Thực trạng khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo của Việt Nam Chương IV: Giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương II: Phương pháp nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương III: Thực trạng khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo của Việt Nam Chương IV: Giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectngười nghèo
dc.subjectgiáo dục
dc.titleNghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1442
dc.relation.reference1. Antonia Lozano Diaz (2003), ‘Personal, family, and academic factors affecting low achievement in secondary school’, Electronic Journal of Research in-
dc.relation.referenceEducational Psychology and Psychopedagogy, 1 (1), 43-66. ISSN: 1 696-2095-
dc.relation.reference2. Action Aid VietNam (2010), Báo cáo nghiên cứu: “Tiếp cận của người nghèo đến dịch vụ y tế và giáo dục trong bối cảnh xã hội hóa hoạt ñộng y tế và giáo dục tại Việt Nam, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. B. Alfred Liu (1976), Social change, http://www.academia.edu/30749256/Alternative Media_and_Social_Change_Communication_Syllabus_v.2.2_Media_Studies_407-
dc.relation.reference4. Ban chỉ đạo quốc gia thực hiện chiến lược toàn diện về tăng trưởng và xóa đói giảm nghèo (2008), Việt Nam tăng trưởng và giảm nghèo - Báo cáo thường niên 2000-2008, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Báo điện tử Chính phủ nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2013), Bình đẳng giới qua số liệu thống kê, http://baodientu.chinhphu.vn/Thong-ke-nhung-
dc.relation.referencecon-so-biet-noi/Binh-dang-gioi-qua-so-lieu-thong-ke/ truy cập ngày 9/5/2014-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 1442.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Sơn, PGS.TS
    dc.contributor.authorLương, Thanh Hà
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:11:01Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:11:01Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1132-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương II: Phương pháp nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương III: Thực trạng khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo của Việt Nam Chương IV: Giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương II: Phương pháp nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương III: Thực trạng khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo của Việt Nam Chương IV: Giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectngười nghèo
    dc.subjectgiáo dục
    dc.titleNghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1442
    dc.relation.reference1. Antonia Lozano Diaz (2003), ‘Personal, family, and academic factors affecting low achievement in secondary school’, Electronic Journal of Research in-
    dc.relation.referenceEducational Psychology and Psychopedagogy, 1 (1), 43-66. ISSN: 1 696-2095-
    dc.relation.reference2. Action Aid VietNam (2010), Báo cáo nghiên cứu: “Tiếp cận của người nghèo đến dịch vụ y tế và giáo dục trong bối cảnh xã hội hóa hoạt ñộng y tế và giáo dục tại Việt Nam, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. B. Alfred Liu (1976), Social change, http://www.academia.edu/30749256/Alternative Media_and_Social_Change_Communication_Syllabus_v.2.2_Media_Studies_407-
    dc.relation.reference4. Ban chỉ đạo quốc gia thực hiện chiến lược toàn diện về tăng trưởng và xóa đói giảm nghèo (2008), Việt Nam tăng trưởng và giảm nghèo - Báo cáo thường niên 2000-2008, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Báo điện tử Chính phủ nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2013), Bình đẳng giới qua số liệu thống kê, http://baodientu.chinhphu.vn/Thong-ke-nhung-
    dc.relation.referencecon-so-biet-noi/Binh-dang-gioi-qua-so-lieu-thong-ke/ truy cập ngày 9/5/2014-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 1442.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :