Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Ngọc Sơn, PGS.TS | |
dc.contributor.author | Lương, Thanh Hà | |
dc.date.accessioned | 2022-08-10T05:11:01Z | - |
dc.date.available | 2022-08-10T05:11:01Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1132 | - |
dc.description | Kinh tế phát triển | |
dc.description.abstract | Chương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương II: Phương pháp nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương III: Thực trạng khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo của Việt Nam Chương IV: Giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương II: Phương pháp nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương III: Thực trạng khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo của Việt Nam Chương IV: Giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam | |
dc.language.iso | vie | |
dc.publisher | Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | người nghèo | |
dc.subject | giáo dục | |
dc.title | Nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam | |
dc.type | Luận Án Tiến Sĩ | |
dc.identifier.barcode | LATS.1442 | |
dc.relation.reference | 1. Antonia Lozano Diaz (2003), ‘Personal, family, and academic factors affecting low achievement in secondary school’, Electronic Journal of Research in | - |
dc.relation.reference | Educational Psychology and Psychopedagogy, 1 (1), 43-66. ISSN: 1 696-2095 | - |
dc.relation.reference | 2. Action Aid VietNam (2010), Báo cáo nghiên cứu: “Tiếp cận của người nghèo đến dịch vụ y tế và giáo dục trong bối cảnh xã hội hóa hoạt ñộng y tế và giáo dục tại Việt Nam, Hà Nội. | - |
dc.relation.reference | 3. B. Alfred Liu (1976), Social change, http://www.academia.edu/30749256/Alternative Media_and_Social_Change_Communication_Syllabus_v.2.2_Media_Studies_407 | - |
dc.relation.reference | 4. Ban chỉ đạo quốc gia thực hiện chiến lược toàn diện về tăng trưởng và xóa đói giảm nghèo (2008), Việt Nam tăng trưởng và giảm nghèo - Báo cáo thường niên 2000-2008, Hà Nội. | - |
dc.relation.reference | 5. Báo điện tử Chính phủ nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2013), Bình đẳng giới qua số liệu thống kê, http://baodientu.chinhphu.vn/Thong-ke-nhung | - |
dc.relation.reference | con-so-biet-noi/Binh-dang-gioi-qua-so-lieu-thong-ke/ truy cập ngày 9/5/2014 | - |
Bộ sưu tập | 11. Kinh tế phát triển |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Ngọc Sơn, PGS.TS | |
dc.contributor.author | Lương, Thanh Hà | |
dc.date.accessioned | 2022-08-10T05:11:01Z | - |
dc.date.available | 2022-08-10T05:11:01Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1132 | - |
dc.description | Kinh tế phát triển | |
dc.description.abstract | Chương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương II: Phương pháp nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương III: Thực trạng khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo của Việt Nam Chương IV: Giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương II: Phương pháp nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo Chương III: Thực trạng khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo của Việt Nam Chương IV: Giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam | |
dc.language.iso | vie | |
dc.publisher | Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | người nghèo | |
dc.subject | giáo dục | |
dc.title | Nghiên cứu khả năng tiếp cận giáo dục phổ thông cho người nghèo ở Việt Nam | |
dc.type | Luận Án Tiến Sĩ | |
dc.identifier.barcode | LATS.1442 | |
dc.relation.reference | 1. Antonia Lozano Diaz (2003), ‘Personal, family, and academic factors affecting low achievement in secondary school’, Electronic Journal of Research in | - |
dc.relation.reference | Educational Psychology and Psychopedagogy, 1 (1), 43-66. ISSN: 1 696-2095 | - |
dc.relation.reference | 2. Action Aid VietNam (2010), Báo cáo nghiên cứu: “Tiếp cận của người nghèo đến dịch vụ y tế và giáo dục trong bối cảnh xã hội hóa hoạt ñộng y tế và giáo dục tại Việt Nam, Hà Nội. | - |
dc.relation.reference | 3. B. Alfred Liu (1976), Social change, http://www.academia.edu/30749256/Alternative Media_and_Social_Change_Communication_Syllabus_v.2.2_Media_Studies_407 | - |
dc.relation.reference | 4. Ban chỉ đạo quốc gia thực hiện chiến lược toàn diện về tăng trưởng và xóa đói giảm nghèo (2008), Việt Nam tăng trưởng và giảm nghèo - Báo cáo thường niên 2000-2008, Hà Nội. | - |
dc.relation.reference | 5. Báo điện tử Chính phủ nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2013), Bình đẳng giới qua số liệu thống kê, http://baodientu.chinhphu.vn/Thong-ke-nhung | - |
dc.relation.reference | con-so-biet-noi/Binh-dang-gioi-qua-so-lieu-thong-ke/ truy cập ngày 9/5/2014 | - |
Bộ sưu tập | 11. Kinh tế phát triển |