Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Thuỷ, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T11:09:38Z-
dc.date.available2022-08-12T11:09:38Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11330-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng với dịch vụ siêu thị. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Bình luận kết quả và hàm ý cho nhà quản trị
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng với dịch vụ siêu thị. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Bình luận kết quả và hàm ý cho nhà quản trị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNhân tố tác động
dc.subjectSiêu thị Vinmart
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Vinmart
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17237
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17237.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Thuỷ, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:09:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:09:38Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11330-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng với dịch vụ siêu thị. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Bình luận kết quả và hàm ý cho nhà quản trị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng với dịch vụ siêu thị. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Bình luận kết quả và hàm ý cho nhà quản trị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNhân tố tác động
    dc.subjectSiêu thị Vinmart
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleCác nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Vinmart
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17237
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17237.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :