Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Hải
dc.date.accessioned2022-08-12T11:09:47Z-
dc.date.available2022-08-12T11:09:47Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11333-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ phi tín dụng khối khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng khối khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ phi tín dụng khối khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội.. Chương III: Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng khối khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ phi tín dụng
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.titleChất lượng dịch vụ phi tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17253
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17253.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Trung Hải
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:09:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:09:47Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11333-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ phi tín dụng khối khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng khối khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ phi tín dụng khối khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội.. Chương III: Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng khối khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ phi tín dụng
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.titleChất lượng dịch vụ phi tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17253
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17253.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :