Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quang
dc.date.accessioned2022-08-12T11:10:20Z-
dc.date.available2022-08-12T11:10:20Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11343-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng của Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng của Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng của Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng của Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty Phần mềm quản lý doanh nghiệp
dc.subjectTư vấn ứng dụng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng của Công ty cổ phần Phần mềm quản lý doanh nghiệp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17340
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17340.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quang
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:10:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:10:20Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11343-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng của Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng của Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng của Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng của Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty Phần mềm quản lý doanh nghiệp
    dc.subjectTư vấn ứng dụng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn ứng dụng của Công ty cổ phần Phần mềm quản lý doanh nghiệp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17340
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17340.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :