Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Khôi, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Giang
dc.date.accessioned2022-08-12T11:11:23Z-
dc.date.available2022-08-12T11:11:23Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11362-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong các Doanh nghiệp tư vấn xây dựng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (VCC). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (VCC)
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong các Doanh nghiệp tư vấn xây dựng.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (VCC). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (VCC)
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty Tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị Việt Nam
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị Việt Nam (VCC)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17502
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17502.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Văn Khôi, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Giang
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:11:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:11:23Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11362-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong các Doanh nghiệp tư vấn xây dựng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (VCC). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (VCC)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong các Doanh nghiệp tư vấn xây dựng.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (VCC). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (VCC)
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty Tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị Việt Nam
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị Việt Nam (VCC)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17502
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17502.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :