Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T11:11:54Z-
dc.date.available2022-08-12T11:11:54Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11371-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai Hà Nội đến năm 2024.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai Hà Nội đến năm 2024.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ bán lẻ
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hoàng Mai Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17599
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17599.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:11:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:11:54Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11371-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai Hà Nội đến năm 2024.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai Hà Nội đến năm 2024.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hoàng Mai Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17599
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17599.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :