Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorKiều, Quang Thắng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:12:32Z-
dc.date.available2022-08-12T11:12:32Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11382-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing và IMC. Chương II: Thực trạng truyền thông marketing tại Co.op Food Hà Nội. Chương III: Đề xuất giải pháp truyền thôngmarketing tại Co.op Food Hà Nội. ”
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing và IMC. Chương II: Thực trạng truyền thông marketing tại Co.op Food Hà Nội. Chương III: Đề xuất giải pháp truyền thông marketing tại Co.op Food Hà Nội. ”
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCo.Op Food
dc.subjectHà Nội
dc.subjectTruyền thông marketing
dc.titleHoạt động truyền thông marketing Co.Op Food tại Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17848
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17848.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorKiều, Quang Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:12:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:12:32Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11382-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing và IMC. Chương II: Thực trạng truyền thông marketing tại Co.op Food Hà Nội. Chương III: Đề xuất giải pháp truyền thôngmarketing tại Co.op Food Hà Nội. ”
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing và IMC. Chương II: Thực trạng truyền thông marketing tại Co.op Food Hà Nội. Chương III: Đề xuất giải pháp truyền thông marketing tại Co.op Food Hà Nội. ”
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCo.Op Food
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectTruyền thông marketing
    dc.titleHoạt động truyền thông marketing Co.Op Food tại Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17848
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17848.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :