Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh, TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phương Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:12:46Z-
dc.date.available2022-08-12T11:12:46Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11386-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan những nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn. Chương IV: Một số kiến nghị và giải pháp để đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan những nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn.. Chương IV: Một số kiến nghị và giải pháp để đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Vigracera Tiên Sơn
dc.subjectTruyền thông nội bộ
dc.subjectVăn hoá doanh nghiệp
dc.titleHoạt động truyền thông nội bộ văn hoá doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Vigracera Tiên Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17870
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17870.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh, TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phương Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:12:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:12:46Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11386-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan những nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn. Chương IV: Một số kiến nghị và giải pháp để đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan những nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn.. Chương IV: Một số kiến nghị và giải pháp để đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Vigracera Tiên Sơn
    dc.subjectTruyền thông nội bộ
    dc.subjectVăn hoá doanh nghiệp
    dc.titleHoạt động truyền thông nội bộ văn hoá doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Vigracera Tiên Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17870
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17870.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :