Chương I: Những luận cứ khoa học của việc xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp trong cơ chế thị trường. Chương II: Phân tích thực trạng công tác xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Thông tin di động. Chương III: Hoàn thiện công tác xây dựng chiến lược kinh doanh ở Công ty Thông tin di động
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những luận cứ khoa học của việc xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp trong cơ chế thị trường. Chương II: Phân tích thực trạng công tác xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Thông tin di động. Chương III: Hoàn thiện công tác xây dựng chiến lược kinh doanh ở Công ty Thông tin di động