Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, PGS.TS
dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Quế
dc.date.accessioned2022-08-10T05:11:09Z-
dc.date.available2022-08-10T05:11:09Z-
dc.date.issued1996
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1143-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Môi trường marketing - Cơ sở hình thành của chiến lược marketing Chương II: Thực trạng về môi trường marketing vĩ mô và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp Chương III: Định hướng chiến lược marketing của doanh nghiệp
dc.description.tableofcontentsChương I: Môi trường marketing - Cơ sở hình thành của chiến lược marketing Chương II: Thực trạng về môi trường marketing vĩ mô và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp Chương III: Định hướng chiến lược marketing của doanh nghiệp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectMarketing
dc.titleMôi trường marketing với chiến lược kinh doanh của công ty -xí nghiệp hiện nay
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.231
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 231.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 83,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, PGS.TS
    dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Quế
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:11:09Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:11:09Z-
    dc.date.issued1996
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1143-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Môi trường marketing - Cơ sở hình thành của chiến lược marketing Chương II: Thực trạng về môi trường marketing vĩ mô và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp Chương III: Định hướng chiến lược marketing của doanh nghiệp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Môi trường marketing - Cơ sở hình thành của chiến lược marketing Chương II: Thực trạng về môi trường marketing vĩ mô và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp Chương III: Định hướng chiến lược marketing của doanh nghiệp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectMarketing
    dc.titleMôi trường marketing với chiến lược kinh doanh của công ty -xí nghiệp hiện nay
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.231
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 231.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 83,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :