Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Thư
dc.date.accessioned2022-08-12T11:19:38Z-
dc.date.available2022-08-12T11:19:38Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11479-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả đã nghiên cứu liên quan đến vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng và chất lượng dịch vụ vận tải hành khách. Chương III: Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2011. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả đã nghiên cứu liên quan đến vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng và chất lượng dịch vụ vận tải hành khách. Chương III: Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2011. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ vận tải hành khách
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số 1 Sơn La
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7785
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 7785.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Minh Thư
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:19:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:19:38Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11479-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả đã nghiên cứu liên quan đến vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng và chất lượng dịch vụ vận tải hành khách. Chương III: Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2011. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả đã nghiên cứu liên quan đến vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng và chất lượng dịch vụ vận tải hành khách. Chương III: Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2011. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ vận tải hành khách
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số 1 Sơn La
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7785
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 7785.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :