Chương I: Tổng quan kết quả các công trình nghiên cứu cho đến nay. Chương II: Một số vấn đề lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn viễn thông Quân đội trong giai đoạn hiện nay. Chương IV: Những giải pháp nhàm phát triển văn hóa kinh doanh cho Tập đoàn viễn thông Quân đội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan kết quả các công trình nghiên cứu cho đến nay. Chương II: Một số vấn đề lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn viễn thông Quân đội trong giai đoạn hiện nay. Chương IV: Những giải pháp nhàm phát triển văn hóa kinh doanh cho Tập đoàn viễn thông Quân đội