Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hà,PGS.TS
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:19:59Z-
dc.date.available2022-08-12T11:19:59Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11531-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Thực trạng tiếp nhận quảng cáo SMS tại Lào. Chương III: Các khuyến nghị định hướng cho doanh nghiệp trong tiếp thị qua SMS Marketing
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Thực trạng tiếp nhận quảng cáo SMS tại Lào. Chương III: Các khuyến nghị định hướng cho doanh nghiệp trong tiếp thị qua SMS Marketing
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectquảng cáo
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới mức độ tiếp nhận quảng cáo qua SMS trên điện thoại di động của giới trẻ tại Lào
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8052
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8052.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hà,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Văn Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:19:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:19:59Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11531-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Thực trạng tiếp nhận quảng cáo SMS tại Lào. Chương III: Các khuyến nghị định hướng cho doanh nghiệp trong tiếp thị qua SMS Marketing
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Thực trạng tiếp nhận quảng cáo SMS tại Lào. Chương III: Các khuyến nghị định hướng cho doanh nghiệp trong tiếp thị qua SMS Marketing
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectquảng cáo
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới mức độ tiếp nhận quảng cáo qua SMS trên điện thoại di động của giới trẻ tại Lào
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8052
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8052.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :