Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thuỳ Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:09Z-
dc.date.available2022-08-12T11:20:09Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11545-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận và quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NHTMCP CTVN CN Chương Dương. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng Công thương Việt Nam Chi nhánh Chương Dương.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận và quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NHTMCP CTVN CN Chương Dương. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng Công thương Việt Nam Chi nhánh Chương Dương.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectquản trị quan hệ khách hàng
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8133
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8133.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thuỳ Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:09Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:20:09Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11545-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận và quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NHTMCP CTVN CN Chương Dương. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng Công thương Việt Nam Chi nhánh Chương Dương.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận và quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NHTMCP CTVN CN Chương Dương. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng Công thương Việt Nam Chi nhánh Chương Dương.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectquản trị quan hệ khách hàng
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8133
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8133.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :