Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến việc xây dựng chiến lược kinh doanh công ty. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh của DAKURENCO. Chương IV: Sử dụng các công cụ phân tích, lựa chọn chiến lược kinh doanh của DAKURENCO giai đoạn 2013 - 2020 và các giải pháp thực thi chiến lược.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến việc xây dựng chiến lược kinh doanh công ty. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh của DAKURENCO. Chương IV: Sử dụng các công cụ phân tích, lựa chọn chiến lược kinh doanh của DAKURENCO giai đoạn 2013 - 2020 và các giải pháp thực thi chiến lược.