Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Thuỷ
dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:27Z-
dc.date.available2022-08-12T11:20:27Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11566-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT. Chương III: Thực trạng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT của cơ quan Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT tại Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT.. Chương III: Thực trạng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT của cơ quan Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk.. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT tại Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ tư vấn
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ người nộp thuế tại Cục thuế tỉnh Đắk Lắk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8227
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8227.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 59,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Thuỷ
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:20:27Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11566-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT. Chương III: Thực trạng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT của cơ quan Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT tại Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT.. Chương III: Thực trạng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT của cơ quan Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk.. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT tại Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ tư vấn
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ người nộp thuế tại Cục thuế tỉnh Đắk Lắk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8227
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8227.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 59,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :