Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Đức Tuân,TS
dc.contributor.authorPhan, Văn Thắng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:38Z-
dc.date.available2022-08-12T11:20:38Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11579-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chiến lược. Chương III: Phân tích môi trường bên ngoài. Chương IV: Phân tích môi trường nội bộ. Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược cho Công ty Việt Ba đến năm 2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chiến lược. Chương III: Phân tích môi trường bên ngoài. Chương IV: Phân tích môi trường nội bộ. Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược cho Công ty Việt Ba đến năm 2020.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectđịnh hướng chiến lược
dc.titleĐịnh hướng chiến lược cho Công ty cổ phần phát triển truyền thông Việt Ba cho đến năm 2020
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8266
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8266.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Đức Tuân,TS
    dc.contributor.authorPhan, Văn Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:20:38Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11579-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chiến lược. Chương III: Phân tích môi trường bên ngoài. Chương IV: Phân tích môi trường nội bộ. Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược cho Công ty Việt Ba đến năm 2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chiến lược. Chương III: Phân tích môi trường bên ngoài. Chương IV: Phân tích môi trường nội bộ. Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược cho Công ty Việt Ba đến năm 2020.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectđịnh hướng chiến lược
    dc.titleĐịnh hướng chiến lược cho Công ty cổ phần phát triển truyền thông Việt Ba cho đến năm 2020
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8266
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8266.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :