Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Phúc,PGS.TS
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:45Z-
dc.date.available2022-08-12T11:20:45Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11588-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về quản trị bán hàng và hiệu quả công tác bán hàng. Chương II: Bản chất và tiêu chí đánh giá hiệu quả công tác bán hàng của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hiệu quả công tác bán hàng trên thị trường nội địa Nhà máy biến thế ABB Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng tại Nhà máy biến thế ABB Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về quản trị bán hàng và hiệu quả công tác bán hàng.. Chương II: Bản chất và tiêu chí đánh giá hiệu quả công tác bán hàng của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hiệu quả công tác bán hàng trên thị trường nội địa Nhà máy biến thế ABB Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng tại Nhà máy biến thế ABB Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectcông tác bán hàng
dc.titleNâng cao hiệu quả công tác bán hàng của nhà máy biến thế ABB Việt Nam trên thị trường nội địa giai đoạn 2014 - 2018
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8298
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8298.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Phúc,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Thị Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:20:45Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11588-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về quản trị bán hàng và hiệu quả công tác bán hàng. Chương II: Bản chất và tiêu chí đánh giá hiệu quả công tác bán hàng của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hiệu quả công tác bán hàng trên thị trường nội địa Nhà máy biến thế ABB Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng tại Nhà máy biến thế ABB Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về quản trị bán hàng và hiệu quả công tác bán hàng.. Chương II: Bản chất và tiêu chí đánh giá hiệu quả công tác bán hàng của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hiệu quả công tác bán hàng trên thị trường nội địa Nhà máy biến thế ABB Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng tại Nhà máy biến thế ABB Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectcông tác bán hàng
    dc.titleNâng cao hiệu quả công tác bán hàng của nhà máy biến thế ABB Việt Nam trên thị trường nội địa giai đoạn 2014 - 2018
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8298
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8298.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :