Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Tuyết Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:18Z-
dc.date.available2022-08-12T11:21:18Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11622-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận SHL và mô hình nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu SHL của khách hàng về CLDV của công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk lắk. Chương IV: Kết luận và định hướng giải pháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận SHL và mô hình nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu SHL của khách hàng về CLDV của công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk lắk. Chương IV: Kết luận và định hướng giải pháp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8432
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8432.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Tuyết Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:21:18Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11622-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận SHL và mô hình nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu SHL của khách hàng về CLDV của công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk lắk. Chương IV: Kết luận và định hướng giải pháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận SHL và mô hình nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu SHL của khách hàng về CLDV của công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk lắk. Chương IV: Kết luận và định hướng giải pháp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8432
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8432.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :