Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Trung Kiên
dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:21Z-
dc.date.available2022-08-12T11:21:21Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11625-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng DVKH của ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng DVKH của NHCSXH. Chương III: Thực trạng chất lượng DVKH tại Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thái Bình. Chương IV: Một số Giải pháp hoàn thiện chất lượng DVKH tại NHCSXH tỉnh Thái Bình.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng DVKH của ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng DVKH của NHCSXH.. Chương III: Thực trạng chất lượng DVKH tại Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thái Bình.. Chương IV: Một số Giải pháp hoàn thiện chất lượng DVKH tại NHCSXH tỉnh Thái Bình.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thái Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8452
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8452.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Trung Kiên
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:21:21Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11625-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng DVKH của ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng DVKH của NHCSXH. Chương III: Thực trạng chất lượng DVKH tại Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thái Bình. Chương IV: Một số Giải pháp hoàn thiện chất lượng DVKH tại NHCSXH tỉnh Thái Bình.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng DVKH của ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng DVKH của NHCSXH.. Chương III: Thực trạng chất lượng DVKH tại Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thái Bình.. Chương IV: Một số Giải pháp hoàn thiện chất lượng DVKH tại NHCSXH tỉnh Thái Bình.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thái Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8452
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8452.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :