Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Hải Dương
dc.date.accessioned2022-08-12T11:22:02Z-
dc.date.available2022-08-12T11:22:02Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11662-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của các ngân hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á - PGD Cao Lãnh.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á- PGD Cao Lãnh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của các ngân hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á - PGD Cao Lãnh.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á- PGD Cao Lãnh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Đông Á phòng giao dịch Cao Lãnh Đồng Tháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8639
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8639.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 26,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Hải Dương
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:22:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:22:02Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11662-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của các ngân hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á - PGD Cao Lãnh.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á- PGD Cao Lãnh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của các ngân hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á - PGD Cao Lãnh.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á- PGD Cao Lãnh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Đông Á phòng giao dịch Cao Lãnh Đồng Tháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8639
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8639.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 26,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :