Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTăng, Văn Bền, PGS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, TS
dc.contributor.authorLê, Sỹ Cảnh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:11:41Z-
dc.date.available2022-08-10T05:11:41Z-
dc.date.issued2001
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1167-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý luận về quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh trong điều kiện cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh nhựa Việt Nam Chương III: Những đề xuất nhằm hoàn thiện quá trình quản trị hoạt động marketing của doanh nghiệp nhựa Việt Nam trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý luận về quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh trong điều kiện cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh nhựa Việt Nam Chương III: Những đề xuất nhằm hoàn thiện quá trình quản trị hoạt động marketing của doanh nghiệp nhựa Việt Nam trong thời gian tới
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành hàng không dân dụng
dc.subjectSản xuất nhựa
dc.titleQuản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Namđấy công ty nhựa hàng không làm ví dụ)
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.286
dc.relation.reference1. PGS. TS. Tăng Văn Bền, ThS. Vũ Huy Thông (1999), Giáo trình môn học Hành vi người tiêu dùng, NXB Giáo dục, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Bộ ngoai giao (1999), Toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế của Việt Nam, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Ph. Cateora và J.M Hess (1979), Marketing quốc tế, Irwin.-
dc.relation.reference4. Trương Đình Chiến - PGS. PTS Tăng Văn Bền (1997), Marketing dưới góc độ quản tri doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Trương Đình Chiến & GS. TS. Nguyễn Văn Thường (1996), Quản lý kênh Marketing, NXB Thống kê, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 286.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 84,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTăng, Văn Bền, PGS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, TS
    dc.contributor.authorLê, Sỹ Cảnh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:11:41Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:11:41Z-
    dc.date.issued2001
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1167-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý luận về quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh trong điều kiện cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh nhựa Việt Nam Chương III: Những đề xuất nhằm hoàn thiện quá trình quản trị hoạt động marketing của doanh nghiệp nhựa Việt Nam trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý luận về quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh trong điều kiện cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh nhựa Việt Nam Chương III: Những đề xuất nhằm hoàn thiện quá trình quản trị hoạt động marketing của doanh nghiệp nhựa Việt Nam trong thời gian tới
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgành hàng không dân dụng
    dc.subjectSản xuất nhựa
    dc.titleQuản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Namđấy công ty nhựa hàng không làm ví dụ)
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.286
    dc.relation.reference1. PGS. TS. Tăng Văn Bền, ThS. Vũ Huy Thông (1999), Giáo trình môn học Hành vi người tiêu dùng, NXB Giáo dục, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Bộ ngoai giao (1999), Toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế của Việt Nam, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Ph. Cateora và J.M Hess (1979), Marketing quốc tế, Irwin.-
    dc.relation.reference4. Trương Đình Chiến - PGS. PTS Tăng Văn Bền (1997), Marketing dưới góc độ quản tri doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Trương Đình Chiến & GS. TS. Nguyễn Văn Thường (1996), Quản lý kênh Marketing, NXB Thống kê, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 286.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 84,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :