Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Văn Hùng,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T11:22:58Z-
dc.date.available2022-08-12T11:22:58Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11709-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng Dịch vụ bán lẻ của Ngân Hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bản lẻ tại Ngân hàng Ngoại Thương - chi nhảnh Himg Yên. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank Hưng Yên
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng Dịch vụ bán lẻ của Ngân Hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bản lẻ tại Ngân hàng Ngoại Thương - chi nhảnh Himg Yên. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank Hưng Yên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNâng cao chất lượng ngân hàng bán lẻ
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
dc.subjectchi nhánh Hưng Yên
dc.titleNâng cao chất lượng ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hưng Yên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8882
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8882.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Văn Hùng,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:22:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:22:58Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11709-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng Dịch vụ bán lẻ của Ngân Hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bản lẻ tại Ngân hàng Ngoại Thương - chi nhảnh Himg Yên. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank Hưng Yên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng Dịch vụ bán lẻ của Ngân Hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bản lẻ tại Ngân hàng Ngoại Thương - chi nhảnh Himg Yên. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank Hưng Yên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNâng cao chất lượng ngân hàng bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
    dc.subjectchi nhánh Hưng Yên
    dc.titleNâng cao chất lượng ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hưng Yên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8882
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8882.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :