Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:23:20Z-
dc.date.available2022-08-12T11:23:20Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11726-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng thường xuyên
dc.subjectCông ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8919
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8919.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:23:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:23:20Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11726-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng thường xuyên
    dc.subjectCông ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8919
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8919.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :