Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Hải Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T11:23:37Z-
dc.date.available2022-08-12T11:23:37Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11739-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu - trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ - tóm lược các vấn đề tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong khách sạn. Chương III: Phương pháp nghiên cứu - mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này. Chương IV: Kết quả nghiên cứu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội cũng như xác định các nguyên nhân. Chương V: Kiến nghị và đề xuất - nêu ra một số kiến nghị và đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu - trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ - tóm lược các vấn đề tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong khách sạn.. Chương III: Phương pháp nghiên cứu - mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội cũng như xác định các nguyên nhân.. Chương V: Kiến nghị và đề xuất - nêu ra một số kiến nghị và đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐánh giá chất lượng kinh doanh
dc.subjectdịch vụ ẩm thực
dc.subjectkhách sạn công đoàn Việt Nam ở Hà Nội
dc.titleĐánh giá chất lượng kinh doanh dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam ở Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8953
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8953.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Hải Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:23:37Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:23:37Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11739-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu - trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ - tóm lược các vấn đề tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong khách sạn. Chương III: Phương pháp nghiên cứu - mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này. Chương IV: Kết quả nghiên cứu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội cũng như xác định các nguyên nhân. Chương V: Kiến nghị và đề xuất - nêu ra một số kiến nghị và đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu - trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ - tóm lược các vấn đề tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong khách sạn.. Chương III: Phương pháp nghiên cứu - mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội cũng như xác định các nguyên nhân.. Chương V: Kiến nghị và đề xuất - nêu ra một số kiến nghị và đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐánh giá chất lượng kinh doanh
    dc.subjectdịch vụ ẩm thực
    dc.subjectkhách sạn công đoàn Việt Nam ở Hà Nội
    dc.titleĐánh giá chất lượng kinh doanh dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam ở Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8953
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8953.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :