Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh,TS
dc.contributor.authorDương, Kim Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:24:47Z-
dc.date.available2022-08-12T11:24:47Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11787-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tồng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom. Chương IV: Một sổ giải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom
dc.description.tableofcontentsChương I: Tồng quan các công trình nghiên cứu có liên quan.. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom. Chương IV: Một sổ giải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectchăm sóc khách hàng của Viettel Telecom
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9115
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9115.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh,TS
    dc.contributor.authorDương, Kim Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:24:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:24:47Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11787-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tồng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom. Chương IV: Một sổ giải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tồng quan các công trình nghiên cứu có liên quan.. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom. Chương IV: Một sổ giải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectchăm sóc khách hàng của Viettel Telecom
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9115
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9115.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :