Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu. Chương II: Văn hóa doanh nghiệp và các mô hình đo lường văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Đánh giá độ thấm nhuần giá trị cốt lõi vào văn hóa doanh nghiệp của BAOVIET Bank. Chương IV: Đề xuất một số phương pháp để truyền tải tốt hơn nội dung thông điệp trong hệ giá trị cốt lõi đến nhân viên BAOVTET Bank.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu. Chương II: Văn hóa doanh nghiệp và các mô hình đo lường văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Đánh giá độ thấm nhuần giá trị cốt lõi vào văn hóa doanh nghiệp của BAOVIET Bank. Chương IV: Đề xuất một số phương pháp để truyền tải tốt hơn nội dung thông điệp trong hệ giá trị cốt lõi đến nhân viên BAOVTET Bank.