Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Giang
dc.date.accessioned2022-08-12T11:25:13Z-
dc.date.available2022-08-12T11:25:13Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11804-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia giai đoạn 2013 - 2017.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu.. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia giai đoạn 2013 - 2017.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXây dựng thương hiệu Trần Gia
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại và đầu tư Trần Gia
dc.titleXây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Trần Gia
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9162
dc.relation.reference1. Alice M.Tybout và Tim Calkins (2008), Kellogg bàn về thương hiệu, Nhà xuất bản Văn hoá Sài Gòn-
dc.relation.reference2. Nguyễn Thj Hoài Dung (2009), Xây dựng và quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp may Việt Nam, Đại học Kinh tế Quốc dân-
dc.relation.reference3. Nguyễn Thị Trang (2012), Xây dựng thương hiệu ngao Giao Thuỷ tại các doanh nghiệp tư nhân Cửu Dung, Đại học Kinh tế Quốc dân-
dc.relation.reference4. Nguyễn Văn Tâm (2006), Xây dựng thương hiệu CO.OPMart của Liên hiệp hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh-
dc.relation.reference5. Al Ries & Laura Ries (2003), 22 Điều luật xây dựng thương hiệu, Nhà xuất bản Thống Kê-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9162.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Giang
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:25:13Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:25:13Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11804-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia giai đoạn 2013 - 2017.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu.. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia giai đoạn 2013 - 2017.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXây dựng thương hiệu Trần Gia
    dc.subjectCông ty cổ phần thương mại và đầu tư Trần Gia
    dc.titleXây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Trần Gia
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9162
    dc.relation.reference1. Alice M.Tybout và Tim Calkins (2008), Kellogg bàn về thương hiệu, Nhà xuất bản Văn hoá Sài Gòn-
    dc.relation.reference2. Nguyễn Thj Hoài Dung (2009), Xây dựng và quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp may Việt Nam, Đại học Kinh tế Quốc dân-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Thị Trang (2012), Xây dựng thương hiệu ngao Giao Thuỷ tại các doanh nghiệp tư nhân Cửu Dung, Đại học Kinh tế Quốc dân-
    dc.relation.reference4. Nguyễn Văn Tâm (2006), Xây dựng thương hiệu CO.OPMart của Liên hiệp hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh-
    dc.relation.reference5. Al Ries & Laura Ries (2003), 22 Điều luật xây dựng thương hiệu, Nhà xuất bản Thống Kê-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9162.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :