Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Hòa
dc.date.accessioned2022-08-12T11:28:01Z-
dc.date.available2022-08-12T11:28:01Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11899-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Khái quát về Marketing quan hệ trong ngân hàng thương mại. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng marketing quan hệ tại trung tâm SME Thuỵ Khuê
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Khái quát về Marketing quan hệ trong ngân hàng thương mại. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng marketing quan hệ tại trung tâm SME Thuỵ Khuê
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectdoanh nghiệp nhỏ và vừa Thụy Khê
dc.subjectngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng(VPBank)
dc.titleMarketing quan hệ tại trung tâm khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa Thụy Khê, ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng(VPBank)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9542
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9542.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hòa
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:28:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:28:01Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11899-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Khái quát về Marketing quan hệ trong ngân hàng thương mại. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng marketing quan hệ tại trung tâm SME Thuỵ Khuê
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Khái quát về Marketing quan hệ trong ngân hàng thương mại. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng marketing quan hệ tại trung tâm SME Thuỵ Khuê
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectdoanh nghiệp nhỏ và vừa Thụy Khê
    dc.subjectngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng(VPBank)
    dc.titleMarketing quan hệ tại trung tâm khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa Thụy Khê, ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng(VPBank)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9542
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9542.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0