Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng và quản trị chất lượng tại các doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị chất lượng sản phẩm bia lon 333 của Công ty cổ phần bia Sài Gòn - H à Nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng sản phẩm bia lon 333 của Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng và quản trị chất lượng tại các doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị chất lượng sản phẩm bia lon 333 của Công ty cổ phần bia Sài Gòn - H à Nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng sản phẩm bia lon 333 của Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Hà Nội