Chương I: Tổng quan nghiên cứu các công trình có liên quan đến đề tài. Chương II: Tổng quan về hoạt động truyền thông trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu các công trình có liên quan đến đề tài. Chương II: Tổng quan về hoạt động truyền thông trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam