Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Văn Hoan, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Đức Phúc
dc.date.accessioned2022-08-12T11:30:05Z-
dc.date.available2022-08-12T11:30:05Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11960-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công việc. Chương III: Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên tại Nissan Techno Vietnam. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên đối với công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công việc. Chương III: Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên tại Nissan Techno Vietnam. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên đối với công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectcông ty Nissan Techno ViệtNam
dc.subjecthài lòng của nhân viên
dc.titleMức độ hài lòng của nhân viên công ty Nissan Techno Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9866
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9866.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Văn Hoan, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Đức Phúc
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:30:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:30:05Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11960-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công việc. Chương III: Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên tại Nissan Techno Vietnam. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên đối với công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công việc. Chương III: Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên tại Nissan Techno Vietnam. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên đối với công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectcông ty Nissan Techno ViệtNam
    dc.subjecthài lòng của nhân viên
    dc.titleMức độ hài lòng của nhân viên công ty Nissan Techno Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9866
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9866.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :